Điện thoại: 0988 644 246
MENU

LO NGẠI KHI MUA THỊT CUA ĐÔNG LẠNH CÓ BẢO ĐẢM CHẤT LƯỢNG NHƯ NGƯỜI BÁN NÓI?!

29-07-2023
Gỡ cua cần rất nhiều thời gian từ các khâu: mua cua, rửa, hấp, gỡ thịt...và giá thành rất cao. Việc lựa chọn thịt cua đông lạnh gỡ sẵn là sự lựa chọn tối ưu nhất hiện nay. Tuy nhiên tiềm ẩn những rủi ro nào mà người mua không biết?
Cua sống dao động từ 200k/kg trở lên, phải từ 4kg cua trở lên mới gỡ được 1kg thịt cua, chưa kể đến việc không biết chọn, bạn mua phải cua óp ít thịt thì số lượng cua nguyên liệu sẽ phải nhiều hơn. Các công đoạn để làm ra 1kg thịt cua cũng rất chi là phức tạp từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sơ chế, hấp, gỡ...kể ra tốn của bạn đến cả ngày mới ra được 1kg thịt cua thành phẩm. Gía thành quá cao, gần 1 triệu đồng cho 1kg thịt cua gỡ sẵn mà còn đau lưng, vỏ cua đâm vào tay,...Tại sao lại không chọn mua thịt cua gỡ sẵn? Chỉ cần thao tác bấm oder hoặc phone là có người giao hàng tận nơi, giá rẻ hơn, chế biến món ăn liền tiện ơi là tiện. Vậy nên xu hướng bây giờ mọi người hay chọn mua thịt cua gỡ sẵn, thay vì tự mua cua về gỡ; trên mạng nhan nhản các trang bày bán thịt cua không rõ nguồn gốc xuất xứ, không biết nên mua ở đâu?
 
Thịt cua đông lạnh tiện lợi nhưng cũng không ít rủi ro mà người mua nên nắm vài thông tin để ra câu hỏi với người bán:
  1. THỊT CUA CÓ ĐÔNG LẠNH ĐỦ KILOGRAM KHÔNG? (NET ĐỦ )
Nhìn hộp thịt cua đóng khay rất đầy đặn nhưng thực tế nhiều nơi mạ băng, khối lượng thực tế chỉ 600-700gr thôi. Người mua thường quan tâm giá rẻ mà không biết điều này, mua về sử dụng rã đông toàn nước mới ngã ngửa là tính ra giá cao hơn.
                                                                      thịt cua Hoa Hưng đóng gói đủ kg
 
          2.THỊT CUA CÓ XẾP MẶT KHÔNG?
Không đánh đồng tất cả nhưng 90% thịt cua bạn mua ở các trang thương mại điện tử đều làm mặt, làm mẫu. Tức ở trên mặt rất đẹp, xếp đều nhau tăm tắp, miếng thịt to ngon, nhưng ở dưới và ở giữa bị độn nát và vụn nhiều. Đây cũng là một lí do họ bán rẻ hơn, vì vụn và nát rất rẻ, ít dùng.
 
           3.. THỊT CUA CÓ BỊ KHAI, CÓ BAO ĂN KHÔNG?
Khi bạn hỏi đến chất lượng người bán sẽ trả lời những câu như hàng mới thơm ngon,.. Nhưng khi bạn cần bao ăn để quyết định mua hàng thì người bán sẽ lưỡng lự đôi chút, và bạn nên mua ở nơi bán bao ăn cho bạn, có vấn đề sẵn sàng cho bạn đổi hàng.
 
            4.CÓ CHO ĐỒNG KIỂM THỊT CUA KHI GIAO TỚI?
Bạn mua hàng ở nơi cho bạn kiểm tra hàng trước khi nhận, có khi tốn vài chục ngàn tiền ship nếu bạn không hài lòng, Tuy nhiên, thịt cua là mặt hàng giá trị cao, bạn nên chọn giải pháp an toàn.
 
Trên đây là những rủi ro mà bạn nên cân nhắc khi chọn nhà cung cấp thịt cua và thịt ghẹ luôn nhé. Tuy nhiên, thịt cua đông lạnh cũng rất chất lượng bởi những cơ sở uy tín, hoạt động lâu dài qua nhiều năm. Nếu đang lựa chọn nhà cung cấp thì công ty HOA HƯNG là một địa chỉ cho bạn tham khảo khi chuyên cung cấp mặt hàng thịt cua ghẹ từ năm 1993 đến nay.
 
Với đội ngũ nhân viên lâu năm giàu kinh nghiệm, gia công và đóng gói theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo làm quý khách hài lòng. Cần tư vấn quý khách hãy liên hệ trực tiếp zalo 0988644246.
 
Thực tế, hiện nay có rất nhiều nơi bán thịt cua-ghẹ gỡ sẵn hoặc trên các trang thương mại điện tử nhưng đều là trung gian qua nhiều tay bán lại, hoặc chỉ bán thêm chứ không phải ngành chính của họ. Ví dụ như bán hải sản tươi sống, bán khô cá...thì sẵn thêm thịt cua, ghẹ cho khách hàng có nhiều lựa chọn. Như vậy chắc chắn giá sẽ không tốt và khi nguồn hàng khan hiếm, những nơi này không có hàng và không đủ cung cấp..
Công ty TNHH HOA HƯNG SEAFOOD
Địa chỉ: đường 21, Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Facebook: Thịt Ghẹ Tươi Sạch (10000k like khách hàng thật )
Hotline (zalo): 0988644246
Chính sách giao hàng sỉ lẻ toàn thành phố, nhận đóng hàng các tỉnh uy tín và chất lương.