Điện thoại: 0988 644 246
MENU

NẤU SÚP CUA BÁN MUA THỊT CUA Ở ĐÂU?

27-03-2018
Kinh nghiệm giúp bạn chọn mua thịt cua, thịt ghẹ gỡ sẵn để kinh doanh súp cua, súp ghẹ.
Thịt cua và thịt ghẹ nói chung có rất nhiều loại và có nhiều mức giá khác nhau. Thịt thân loại lớn thường có giá cao hơn các loại còn lại, vì miếng thịt rất lớn và được tuyển chọn kĩ càng, thịt càng ghẹ, càng cua có giá vừa phải hơn, thịt nghoe sẽ có giá rẻ hơn do phầ thịt này nằm ở các chân  nhỏ, thường sẽ ít thịt và ít ngọt hơn.

 Bạn muốn mở một quầy súp cua, súp ghẹ và đang phân vân không biết  chọn thịt cua, thịt ghẹ loại nào, vài gợi ý sau sẽ cho bạn đưa ra quyết định và chọn phần thịt phù hợp.
 
                                 thịt càng ghẹ có giá thành phù hợp chon những  cửa hàng súp cua
 
Nếu bán bình dân: bạn nên chọn thịt nghoe vì giá tương đối rẻ và phù hợp với chi tiêu của nhiều người.  Thịt nghoe Hoa Hưng là thịt tươi ngon, màu sắc tự nhiên, không chứa phẩm màu, bạn chỉ việc mua về, rửa lại và đảo nhẹ để nhặt 1 vài mảnh vỏ bị lẫn. Sau đó bạn đổ vào nồi nước lèo đang sôi là được, không cần phải khử mùi như nhiều nơi.
 
                                      thịt nghoe ghẹ có giá phù hợp cho quán súp bình dân
 
Nếu bán cửa hàng, có mặt bằng, có đầu tư bàn ghế và giá thành mỗi tô súp là trên 20k, bạn nên chọn thịt càng sẽ ngon hơn và phù hợp hơn. Thịt càng cũng vậy, bạn chỉ việc rửa rồi đổ trực tiếp vào nồi súp là được.

 
Chuẩn bị bán súp cua nhưng chưa biết mua thịt cua ở đâu ngon và chất lượng, giá thành hợp lí?! Đừng ngần ngại, hãy gọi hoặc chat với chúng tôi để được tư vấn tận tình.
Chúc các đối tác mua may bán đắt!
 
     
                                            súp cua nấu từ thịt cua nghoe
 
 
MỌI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Website: thitcua.vn hoặc thịt ghẹ.com
Facebook: Thịt Ghẹ Tươi Sạch
Điện thoại: 0988 644 246