Điện thoại: 0988 644 246
MENU

THỊT CÀNG GHẸ HOA HƯNG KHÁC BIỆT RA SAO?

04-04-2018
Những nguyên nhân giúp thịt ghẹ Hoa Hưng phát triển bậc nhất..
Nghĩ cũng chạnh lòng quá chị em ạ, hôm nay có lô ghẹ ngon mới gỡ xong được mấy chục kg càng thịt rất đẹp và tươi, miếng thịt nào miếng nấy chắc và dại ngọt lắm. Mà nghĩ mãi không biết làm sao diễn tả cho khách hàng mới biết để ăn thử, khách cũ ăn quen rồi thì biết rõ chất lượng ra sao, cứ đăng ảnh là vào inbox ầm ầm.
 
  
Thịt càng ghẹ mới gỡ rất tươi
Thịt càng ghẹ mới gỡ rất tươi
Bán hàng chất lượng nhưng lại bị đánh đồng với những nơi khác, rồi so sánh giá cả...
Có thể giá những nơi khác rẻ hơn Hoa Hưng mấy chục, thậm chí cả trăm ngàn 1 kg, nhưng tại sao họ lại có mức giá rẻ bất ngờ như vậy, trong khi 1kg ghẹ con chỉ gỡ được tầm 300gr thịt.
   
Nhìn rất bắt mắt nhưng bên trên được 1 lớp càng lớn, phía dưới toàn nước và nghoe

 
Thứ nhất: ghẹ bị độn nước rất nhiều, đành rằng hải sản khi đông lạnh rã sẽ hao nhưng chỉ hao 10% là chuẩn. Nhiều chị khách phàn nàn với Hoa Hưng rằng mua của em hao 50gr đến 100gr là nhiều, hôm nọ ham rẻ mua của bạn kia chào hàng hao đến 350gr, hết hồn, tính ra đắt quá.
Thứ hai: thịt càng ghẹ chỉ được lớp trên mặt  là đẹp mắt, được xếp những cái càng to, ngay ngắn rất hấp dẫn. Tuy nhiên, lớp bên dưới là nát và trộn nghoe, nhiều khi có cả vỏ còn lẫn.
Thứ 3: để được hưởng giá ưu đãi phải nhập hàng số lượng nhiều để dự trữ bán dần. Sản phẩm để lâu chất lượng giảm sẽ bị khai và nhớt, không sơ chế kĩ ăn rất dễ đau bụng.
Thời buổi này, người thành thị chả mấy ai thiếu ăn thiếu mặc, không còn cảnh đói no từng bữa nữa. Và ăn uống sao cho vừa ngon và an toàn với gia đình mình mới là quan trọng.
 
Thời buổi này, người thành thị chả mấy ai thiếu ăn thiếu mặc, không còn cảnh đói no từng bữa nữa. Và ăn uống sao cho vừa ngon và an toàn với gia đình mình mới là quan trọng, bạn nên chọn mua ở những cơ sở uy tín kinh doanh lâu năm cho đảm bảo.

 
Thịt càng ghẹ Hoa Hưng mới gỡ trong ngày, càng tươi nên miếng thịt càng vừa dai, vừa ngọt, vừa thơm mùi ghẹ tươi ăn rồi là muốn ăn mãi.

 
Món ngon với thịt càng ghẹ: súp ghẹ, bánh canh ghẹ, lẩu ghẹ, miến xào ghe, cơm chiên ghẹ, hoặc nấu canh, xào, nấu cháo đều ngon cả.
 

 
ĐẶT HÀNG ĐỂ ĐƯỢC GIAO TẬN NƠI:
Website: thitcua.vn
Facebook: Thịt Ghẹ Tươi Sạch
Điện thoại: 0988 644 246