Điện thoại: 0988 644 246
MENU

THỊT ĐÙI CUA TRÙM MỀN - MÓN NGON ĐỘC ĐÁO

10-12-2022
Thịt đùi cua trùm mền là món ngon mới xuất hiện theo trend gần đây, được các đầu bếp 5 sao chế biến mang lại cho thực khách một trải nghiệm thú vị và đa dạng với ẩm thực.
Trước tiên, để chế biến món đùi cua trùm mền chúng ta phải cần loại thịt cua cao cấp nhất, tươi nhất, thơm ngon và nguyên miếng đùi cua, không vỡ hay nát. Đây là yêu cầu đầu tiên khi bạn muốn làm món này.
 
                               Thịt cua cao cấp là nguyên liệu số 1 trong món đùi cua trùm mền
 
 
Tiêu chuẩn chọn thịt cua chất lượng như vậy vì khi kết hợp cùng trứng và phô mai kéo sợi sẽ quện vào miếng thịt cua, cắn một miếng thịt cua vừa thơm vừa béo hết sức hấp dẫn.
 
                         đùi cua trùm mền ăn với cơm trắng
 
 
Đùi cua trùm mền thích hợp ăn với cơm, miến, mì xào...đều rất ngon và dễ ăn. Đặc biệt, những trẻ kén ăn vẫn có thể chọn và ăn ngon lành món này vì lớp phô mai kéo sợi thơm và cuốn hút vô cùng.
 
                           đùi cua trùm mền ăn với mì, miến đều ngon
 
              heartCÁCH CHỌN THỊT CUA NGON BẠN NÊN BIẾT:
Bạn biết không? Nếu chọn thịt cua không tươi sẽ làm hỏng cả món ăn. Vì là  thịt cua đông lạnh nên sẽ không thể nào chất lượng và mùi vị giống hoàn toàn 100% thịt cua tươi mới gỡ từ con cua sống ra. Tuy nhiên, thịt cua đông lạnh vừa tiện lợi, giá thành ổn nên vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Một số tiêu chí sau để bạn chọn mua thịt cua ngon và chất lượng:
broken heartThịt cua dai, chắc, cầm vào miếng thịt không bị sần và bở.
broken heartThịt cua có màu trắng vừa trong vừa trắng tinh, không bị ngả màu hay sang màu ngà vàng.
broken heartTiếp theo bạn ngửi thử tay mình mới đụng vào miếng cua không khai hôi, cận mũi vào miếng thịt cua thơm nhẹ mùi cua đặc trưng.
 
Thật không dễ để bằng cảm quan mà cho ra lựa chọn hoàn hảo, bạn vẫn nên chọn cơ sở cung cấp thịt cua uy tín, lâu đời và chuyên nghiệp. Đừng ngần ngại hãy đưa ra câu hỏi để được tư vấn chu đáo nhất - HOA HƯNG SEAFOOD là một lựa chọn cho bạn tham khảo:

Công ty TNHH HOA HƯNG SEAFOOD
Địa chỉ: đường 21, Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Facebook: Thịt Ghẹ Tươi Sạch (10000k like khách hàng thật )
Hotline (zalo): 0988644246
Chính sách giao hàng sỉ lẻ toàn thành phố, nhận đóng hàng các tỉnh uy tín và chất lương.