Điện thoại: 0988 644 246
MENU

THỊT CUA TƯƠI VÀ CÁCH NHẬN BIẾT

13-03-2018
Thịt cua cung cấp rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể bạn, bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng.
 
THỊT CUA TƯƠI VÀ CÁCH NHẬN BIẾT

Ngày nay vì đặc tính tiện lợi nên người dân đã dần thay đổi thói quen chuyển sang dùng thịt cua bóc sẵn thay vì mua cua về tự gỡ thịt. Thấy được nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều cơ sở hoặc cá nhân thương mại mọc lên và giá cả cũng như chất lượng rất mập mờ. Bạn nên lựa chọn một cơ sở thực sự uy tín và chuyên kinh doanh mặt hàng này.
 

 
LÀM SAO ĐỂ NHẬN BIẾT ĐƯỢC THỊT CUA CÓ TƯƠI HAY KHÔNG?
 
Bạn nên dựa vào 2 tiêu chí dưới đây để có thể đánh giá sản phẩm:
 
  • Màu sắc: thịt cua tươi có màu trắng nhưng không quá trắng tinh hoặc cũng không quá ngả màu, gọi là màu trắng hơi ngà một chút xíu. Thịt cua mà quá trắng là đã qua xử lí, còn ngả màu chứng tỏ thịt cua không tươi, bạn ngửi có thể có mùi rồi.
 
  • Mùi vị: thịt cua tươi sẽ có mùi thơm rất đặc trưng, vị ngọt và thanh. Thịt cua không tươi mùi khai sực lên mũi rất khó chịu, vị ngai ngái ăn vào có thể đau bụng ngay lập tức.
    
  • Chất lượng thịt: thịt cua tươi loại lớn hay nhỏ sớ thịt sẽ vẫn liên kết với nhau rất chắc chắn. khi bạn bóp nó bị bể nhưng không vỡ vụn ra. Ngược lại, thịt cua không tươi sớ thịt rất rời rạc, thiếu đàn hồi. Bạn bóp nhẹ cũng khiến miếng thịt bở và nát bấy, vụn ra.
 
Hi vọng những cách trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những gói thịt cua ghẹ tươi ngon nhất.
Cần tư vấn ui lòng tương tác với chúng tôi qua fanpage: Thịt Ghẹ Tươi Sạch
Hoặc gọi sdt hotline: 0988 644 246