Điện thoại: 0988 644 246
MENU

THỊT NGHOE CUA TUYẾT (CUA HUỲNH ĐẾ) GIÁ RẺ

20-05-2023
Cua tuyết - cua hoàng đế - cua Alaska có giá trị kinh tế rất cao, phần nghoe cua chiếm phần lớn lượng thịt. Thịt nghoe cua nấu súp rất ngon, được các nhà hàng ưa chuộng.
Cua hoàng đế hay cua tuyết (Alaska) là chỉ về loại cua chỉ sống ở vùng giá lạnh là vùng viễn đông của Nga, Alaska của Mỹ. Cua có 2 càng và 6 nghoe to và dài, cùng thân mình tròn ủm tạo nên sự đặc biệt của loại cua này. Cua hoàng đế thoạt nhìn giống con nhện, nhiều người còn gọi một cái tên nghe dễ thương và gần gũi : cua nhền nhện laugh.
 
 
Kích thước là điều tuyệt vời của loại cua này: dài 2m và nặng đến 10kg, to hơn rất nhiều so với các loại cua khác.
 
Về giá bán: tùy mỗi nơi bán giá trên 2 triệu/kg đến hơn 3 triệu/kg tại Việt Nam.
 
cua hoàng đế (cua tuyết)
 
 
Ở nước ngoài, cua tuyết được khai thác rộng rãi với sản lượng lớn và phần nghoe với 2 đốt sau ít được sử dụng vì nhỏ hơn và ít có giá trị kinh tế. Hơn nữa, chi phí nhân công cao nên nghoe cua 2 đốt sau được nhập khẩu về Việt Nam để gỡ thịt với mức giá rẻ và phù hợp.
 
thịt nghoe cua tuyết
 
Thịt nghoe cua tuyết có màu đỏ rất bắt mắt và cam đoan là màu tự nhiên, không chứa phẩm màu. Thịt nghoe cua tuyết có vị ngọt mặn đặc trưng, không hôi khai rất được các nhà hàng săn lùng.
 
chụp cận thịt nghoe cua tuyết
 
Thịt nghoe cua tuyết có thể dùng làm súp cua, bánh canh cua, chả cua, miến xào cua. Tuy nhiên, món súp cua vẫn được ưa chuộng nhất và rất phù hợp.
 
súp cua tuyết
 
Thịt nghoe cua tuyết đang được bán tại công ty Hoa Hưng với mức giá rất rẻ vì bên công ty nhập lại với số lượng lớn, bật mí với quý khách là còn rẻ hơn cả nghoe ghẹ. Mọi người nhanh oder để được mua hàng với giá tốt nhất, chính sách đổi trả và giao hàng tận nơi. Đây cũng là cơ hội để mọi người mua trữ bán dần mà không sợ bị đội giá hoặc chất lượng kém nếu cua ghẹ tại VN mất mùa hay khan hiếm.
 

Công ty TNHH HOA HƯNG SEAFOOD
Địa chỉ: đường 21, Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Facebook: Thịt Ghẹ Tươi Sạch (10000k like khách hàng thật )
Hotline (zalo): 0988644246
Chính sách giao hàng sỉ lẻ toàn thành phố, nhận đóng hàng các tỉnh uy tín và chất lương.