Điện thoại: 0988 644 246
MENU

CÁCH LÀM MÓN SALAD CUA GIẢM CÂN ĐƠN GIẢN

22-05-2019
Chỉ cần bỏ ra vài phút là bạn đã có được món salad cua đơn giản, đặc biệt tuyệt vời cho bữa trưa hoặc bữa tối mùa hè nóng bức đặc biệt món salad cua này rất thích hợp với người trang trong chế độ giảm cân, nó cũng có thể trở thành món khai vị tuyệt vời trong cá bữa ăn gia đình hoặc các bữa tiệc tùng với bạn bè.
Salad cua sử dụng 500gram cua tươi nấu chín. Bạn có thể tự hấp chúng, hoặc sử dụng thịt cua tươi nấu chín có sẵn tại các cửa hàng. Đo lường số lượng để chọn mua số cua phù hợp.
 
Thêm cần tây thái hạt lựu và ớt chuông, tăng thêm một chút hương vị trong khi một ít nước cốt chanh và mayonnaise cung cấp cho món ăn hoàn hảo. Bài trí món salad với những lát bơ hoặc bao quanh nó với nêm cà chua sẽ giúp tăng sức hút và độ hấp dẫn của món ăn.
 
Thịt cua tươi
 
 
Thời gian thực hiện:
 
Tổng cộng: 35 phút
Chuẩn bị: 15 phút
Nấu: 20 phút
Năng suất:4 phần
 
Thành phần
 
500gram thịt cua nấu chín
1 chén cần tây (thái hạt lựu)
1/4 chén ớt chuông (xanh hoặc đỏ, xắt nhỏ)
1 muỗng cà phê muối 
1/4 muỗng cà phê tiêu đen 
1 muỗng nước cốt chanh (tươi)
3 muỗng canh mayonnaise
8 chén rau xà lách (hoặc lá rau diếp)
6 quả bơ
 
Salad cua
 
 
Hướng dẫn thực hiện
 
Cho cua vào một bát lớn, trộn thịt cua với cần tây thái hạt lựu, ớt chuông xắt nhỏ, muối, hạt tiêu, nước chanh và sốt mayonnaise. Trang trí hỗn hợp salad cua rau xanh, cải xoong hoặc lá rau diếp với một lát bơ hoặc cà chua nếu muốn. Cuối cùng là cùng thưởng thức thành quả cùng với người thân hoặc bạn bè.
 
Lưu ý: Khi chọn thịt cua cho món salad bạn cần chọn mua thịt cua tươi, tránh chọn phải thịt cua kém chất lượng, điều này sẽ khiến món salad làm ảnh hưởng xấu đến hương vị vốn có của nó.
 
Địa chỉ mua thịt cua tươi: Đường 21, Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ - Quận 09 - Tp. Hồ Chí Minh