Điện thoại: 0988 644 246
MENU

CHUYÊN SỈ THỊT CUA MÙA DỊCH TOÀN QUỐC

30-08-2021
Cuộc sống đang yên ổn, dịch bệnh đến khiến mọi thứ đảo lộn trật tự, như chúng ta đang phải làm lại tất cả, lại bắt đầu khởi nghiệp..
Dịch bệnh kéo dài khiến đời sống mọi người gặp rất nhiều khó khăn. Thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung mọi nguồn lực kinh tế cho cả nước, giao thông hàng hóa đi các tỉnh...mà đã kéo dài đến tháng thứ 4 của đợt giãn cách. 
 
Các cửa hàng bán hàng ăn cũng phải nghỉ dịch rất lâu rồi, chắc chắn rằng khi dịch bệnh được khống chế, buôn bán trở lại mọi người sẽ mất một số khách hàng nhất định nào đó. Cứ như chúng ta bắt đầu khởi nghiệp lại từ đầu.
 
Hơn nữa, nhằm khống chế dịch bệnh mà các cảng biển không cho bốc hàng, tức là người dân được phép đánh bắt nhưng không được cập bến.  Và thế là không ai đi biển, sau dịch chắc chắn sẽ thiếu nguồn hàng nhất định. Chẳng hạn như mặt hàng thịt cua gỡ sẵn, thiệt sự hiện nay nhiều người muốn mua mà cũng không có hàng để bán, số lượng rất ít.
 
Tuy nhiên, công ty Hoa Hưng đã kinh doanh lâu năm, vẫn thu mua được số lượng hàng nhất định, đảm bảo đủ hàng giao đến quý khách sỉ, hỗ trợ giá bán tốt nhất đến mọi người. 
 
                                                                                                   súp cua vỉa hè bán chạy nhiều năm qua
 
Nếu bạn đang ấp ủ dự định mở một cửa hàng nhỏ online hoặc offline về các mặt hàng: súp cua, bánh canh cua, cháo dinh dưỡng có thịt cua hãy inbox zalo 0988644246   hoặc facebook : Thịt Ghẹ Tươi Sạch, bạn sẽ được tư vấn về:
  • Cách nấu
  • Loại thịt cua phù hợp với giá bán
  • Đối tượng khách hàng mục tiêu
  • Mặt bằng kinh doanh ...
 
                                                                                             tô bánh canh cua ngon hấp dẫn khách hàng
 
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG VỚI GIÁ BÁN TỐT NHẤT
 
Tuy nhiên hiện nay ( những ngày đầu tháng 9), thành phố và các tỉnh miền Nam đang diễn ra giãn cách theo chỉ thị 16 của chính phủ nên việc giao nhận hàng gặp rất nhiều khó khăn. Nếu có giao được thì phí ship rất nhiều, tới 300k -400K/ đơn khác quận, trong khi bình thường chỉ 30-50k/ đơn. Hơn nữa, thành phố chưa khống chế được dịch bệnh, lây lan rất nhiều, thực sự không an toàn khi phải tiếp xúc với shiper  nên quý công ty tạm nghỉ cũng một phần để giúp nhà nước sớm kiểm soát được dịch bệnh.
 
Mọi người hãy theo dõi Fanpage Thịt Ghẹ Tươi Sạch để biết thời gian làm lại, và giá bán các sản phẩm thịt cua, thịt ghẹ. Chúc toàn thể quý khách sức khỏe, an toàn qua mùa dịch.
 
 
 
d