Điện thoại: 0988 644 246
MENU

GIAO HÀNG THỊT CUA, THỊT GHẸ TẬN NƠI TRONG THÀNH PHỐ

30-01-2018
CƠ SỞ HOA HƯNG được biết đến là cơ sở chuyên cung cấp thịt ghẹ, thịt cua chất lượng, giá tốt với các

CƠ SỞ HOA HƯNG được biết đến là cơ sở chuyên cung cấp thịt ghẹ, thịt cua chất lượng, giá tốt với các kênh phân phối chủ yếu:

+ Các đại lí sỉ lẻ khắp cả nước

+Các cửa hàng, nhà hàng với số lượng lớn

+Các công ty thủy hải sản…

Vậy nhưng, hằng ngày chúng tôi tiếp rất nhiều khách hàng mua lẻ đa số là các chị nội trợ. Các chị tâm sự rằng rất muốn ăn thịt ghẹ, thịt cua nhưng mua về gỡ mệt quá, mà lại chẳng biết mua ở đâu ngon. Mua ở chợ gần nhà vài lần mà không ngon, bị khai, rửa gừng, rượu tùm lum mà không hết mùi..Các chị ngỏ ý muốn mua thử 1, 2kg, ăn ngon sẽ giới thiệu bạn bè. Nhưng, hầu hết chúng tôi sẽ từ chối các đơn hàng này vì số lượng quá ít. Vậy mà có những chị tìm đến địa chỉ và mua về mặc mưa nắng, xa xôi..

Chẳng hạn:

Hôm nọ, vào đúng 11h30 trưa nắng, khi chúng tôi chuẩn bị ăn trưa thì chị Tú đến, chị nói nhà ở Bà Điểm –Hóc Môn, xa quá, đi từ 9h hơn mà không biết đường, giờ mới tới. Nói xong, mọi người đều bỡ ngỡ, quả thực xa quá mà chị là phụ nữ chạy xe xa xôi, nắng chang chang, tí nữa về đúng giữa trưa thấy thật tội. Chị nói thêm, ba chồng chị thích ăn thịt cua, nghe giới thiệu chỗ này bán ngon nên giục chị đi mua về nấu bánh canh ăn. Chị mua 3 kg, mỗi thứ một ít. Thấy vậy, mọi người nói thôi lần sau chị mua 5kg bên e giao cho, chị đỡ đi vất vả. Chị cảm ơn và ra về ngay sau đó.

Hoặc, cách đây vài ngày, lúc 6h30 trời mưa tầm tã, chúng tôi nhận được điện thoại của một chị tới mua 1 kg thịt ghẹ, chị nói mai nhà có tiệc lu bu sợ đi không được nên tranh thủ đi luôn. Thật vậy, chị vào mua đúng 1 kg thịt thân ghẹ và cũng ra về ngay không đợi trời ngớt mưa.

Vậy mới biết được nhu cầu được sử dụng thực phẩm chất lượng, an toàn của người dân mình rất lớn, nay chúng tôi sẽ triển khai thêm kênh bán lẻ tới tay người tiêu dùng, giao hàng tận nhà. Cụ thể:

+ Các bạn chỉ cần đặt hàng từ 1 kg sẽ được giao tận nơi

+Phí ship tùy xa, gần dao động từ 10 – 30k

+Đơn hàng từ 3 kg trở lên sẽ miễn phí ship.

Đặt hàng: comment hoặc inbox  tên + sđt+ địa chỉ+loại hàng vào Fanpage: Thịt Ghẹ Tươi Sạch

Gọi trực tiếp vào hotline: 0988 644 246

CHÚC QUÝ KHÁCH NGON MIỆNG