Điện thoại: 0988 644 246
MENU

LÍ DO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN THỊT CUA - THỊT GHẸ CƠ SỞ HOA HƯNG?!

30-01-2018
Môi trường cạnh tranh về mặt hàng thủy hải sản khốc liệt như hiện nay, quý khách có nhiều sự lựa chọ

Môi trường cạnh tranh về mặt hàng thủy hải sản khốc liệt như hiện nay, quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn nữa. Tuy nhiên, khách hàng đến với cơ sở Hoa Hưng là những khách quen gắn bó nhiều năm qua, và giới thiệu rất nhiều đối tác cũng như bạn bè, người thân cùng sử dụng sản phẩm. Và không phải tự nhiên mà chúng tôi có được sự tin tưởng như vậy. Sau đây là những lí do:

                             

1/ UY TÍN:

Thịt cua, thịt ghẹ các loại có rất nhiều loại từ thịt càng, thân, nghoe, gạch…và mỗi loại có một mức giá riêng để lựa chọn. Khách hàng đến với HOA HƯNG sẽ mua đúng loại với giá cả hợp lí mà không bao giờ có chuyện loại A pha với loại B, làm mặt sản phẩm…

Sản phẩm đến tay khách hàng net 100%, không mạ băng và nước nhằm tăng khối lượng sản phẩm.

          

2/ CHẤT LƯỢNG:

Thịt cua  - ghẹ và các loại thực phẩm do HOA HƯNG phân phối phải đạt chuẩn, hàng tươi ghe đi trong ngày và đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Nếu không đủ hàng cung cấp chứng tôi sẽ hẹn khách chứ không giao hàng kém chất lượng. Quy tắc bất di bất dịch là không bao giờ sử dụng phụ gia bảo quản hay tăng chất lượng sản phẩm..

Thật vậy, nhiều chị khách đã từng nhận xét, “nhận hàng nhìn không đẹp mắt nhưng khi ăn là thấy tươi và thơm thịt lắm”. Vậy mới biết hình thức chưa chắc đã đúng!!

3/ GIÁ CẢ HỢP LÍ:

Thông thường 3 kg cua, ghẹ nguyên liệu sẽ cho ra 1 kg thịt gỡ sẵn và mỗi loại sẽ có giá bán tương ứng. Ghẹ, cua gỡ sống nên giá cả chúng tôi đưa ra là hoàn toàn hợp lí và nhất định sẽ rẻ hơn nhiều khi khách hàng tự mua về gỡ thịt.

4/ KHUYẾN MÃI:

Tri ân khách hàng nên chúng tôi triển khai khuyến mãi như sau:

Free ship tất cả các đơn hàng oder từ 1kg (trừ khu vực Hóc Môn, Nhà Bè, Bình Chánh cơ sở sẽ hỗ trợ phí ship 20k)

Đơn hàng từ 2 kg: tặng thêm 500gr chả cua trị giá 85.000đ. Lưu ý: không áp dụng với đơn hàng có kèm chả giò, tôm bóc nõn.

Đơn hàng 3 kg: vẫn tặng 500gr chả cua nhưng không phân biệt sản phẩm.

5/ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG:

Với bất kì lí do nào khách hàng không vừa ý, chúng tôi sẽ đổi hàng và hoàn tiền cho quý khách. Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để nâng cao chất lượng cũng như dịch vụ.

CÁC SẢN PHẨM KHÁC:

Thịt tôm tít (bề bề): 290/kg, tôm biển tươi bóc nõn: 240/kg, chả mực giã tay: 390/kg, chả cá thu nguyên chất: 220/kg, chả cua 170/kg, chả giò cá: 180/kg, chả giò cua 220/kg, ghẹ sữa 220/kg, càng ghẹ tươi 230/kg, cồi sò điệp: 235/kg.

ĐẶT HÀNG: comment hay inbox Thịt Ghẹ Tươi Sạch

Hotline: 0988 644 246