Điện thoại: 0988 644 246
MENU

MUA THỊT CUA ( THỊT GHẸ) Ở ĐÂU TẠI ĐỒNG NAI - BÌNH DƯƠNG?

01-12-2021
Công ty giao tận nơi các vùng lân cận thành phố Hồ Chí Minh, với phí ship hỗ trợ khách hàng nhất có thể.
Tại thành phố Hồ Chí Minh thật dễ dàng để bạn có thể mua thịt cua chất lượng và giá gốc, bằng cách liên hệ ngay công ty TNHH HOA HƯNG SEAFOOD. Qúy công ty có nhân viên giao hàng tận nơi và thu tiền, vô cùng tiện lợi.
 
Vậy khách hàng ở tỉnh lân cận như ở Biên Hòa - Đồng Nai thì mua thịt cua (thịt ghẹ )ở đâu?
Hoặc ở các khu vực như Dĩ An, Thuận An - Bình Dương muốn mua thì bằng cách nào?
 
hàng đóng đi các tỉnh
                                                            hàng đóng đi các tỉnh sỉ lẻ
 
Nếu mọi người không ngại đường sá xa xôi, có thể đến tận nơi mua hàng,. Hoặc liên hệ để được giao tận nơi.Số lượng tối thiểu từ 5kg là Hoa Hưng nhận đơn nha.
 
CÁC LOẠI THỊT CUA - THỊT GHẸ BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY:
 
Thịt càng ghẹ: là phần thịt ở 2 càng con ghẹ, có màu đỏ cam hoặc nâu tùy theo đó là loại ghẹ gì. Thịt càng ghẹ thích hợp để làm các món súp cua, bánh canh cua (ghẹ) bán hoặc miến xào cua, ghẹ...đều rất ngon.
 
                                                                                                        miến xào ghẹ (thịt càng ghẹ)
 
Thịt thân nhỏ: phần thịt màu trắng nhỏ nhưng thành sớ rất thơm ngon. Thích hợp các món cháo cua, nem cua bể, mai farcy...
 
Thịt cua lớn: là mặt hàng đặc biệt cao cấp, làm món gì cũng ngon. Gía thành cao nhưng chất lượng là tuyệt vời, không chê vào đâu được.
 
                                                                                                                           thịt cua đặc biệt
 
Gạch son: màu đỏ sậm, là gạch cứng. Thích hợp với các món miến xào, nem cua, xào gạch bổ sung thêm cho bánh canh cua, chiên với trứng, chiên cơm...
Lưu ý: gạch cua rất béo, giàu đạm nên hơi khó tiêu, bạn chỉ cho một lượng ít là đủ.
 
Gối cua: gối cua có ưu điểm không xương, miếng thịt cua tròn nguyên cục cỡ đốt ngón tay mình, vừa vặn để có thế cho vào súp cua hoặc bánh canh cua.
 
                                                                                                                   bánh canh cua từ thịt gối cua
 
Thịt nghoe ghẹ: nghoe ghẹ có màu đỏ đẹp mắt, giá thành tốt hơn rất nhiều nên được ưa chuộng và dùng rộng rãi hơn nghoe cua. Có rất nhiều bài viết chia sẻ về cách nấu súp cua (ghẹ) từ thịt nghoe ghẹ gỡ sẵn, mọi người có thể tham khảo thêm về các bài viết cũ hơn nhé.
 
TẠI SAO MỌI NGƯỜI NÊN LỰA CHỌN THỊT CUA (GHẸ) BÓC SẴN TỪ HOA HƯNG MÀ KHÔNG PHẢI NƠI NÀO KHÁC?
  • Hoa Hưng là cơ sở sản xuất thịt cua (ghẹ) bắt đầu từ năm 1993 đến nay, truyền nghề qua các thế hệ và có uy tín nhất định trên thương trường. Hàng hóa giao đến khác có tem nhãn, hóa đơn, bao bì đầy đủ, không sợ hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc.
 
  • Cua ghẹ nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn kĩ lưỡng để làm ra sản phẩm thịt cua ghẹ tốt nhất. Bạn nên hiểu rằng nếu ngay từ đầu cua ghẹ không tươi thì thịt gỡ ra sẽ không đảm bảo chất lượng nên hôi, khai, nhớt là điều dễ hiểu. Vì vậy, có một bộ phận chuyên kiểm tra nguyên liệu đầu vào, nếu đạt mới thu mua và sản xuất.
 
  • Gía bán luôn phù hợp và theo thị trường cũng như theo mùa của biển, giá bán tốt nhất đến khách hàng.
 
  • Cam kết: không ngâm hóa chất bảo quản, nguồn hàng sạch và an toàn với sức khỏe người dùng.
 
  • Chính sách giao hàng, đổi trả rõ ràng, quý khách hoàn toàn yên tâm. Thịt cua, thịt ghẹ được phân ra các loại khác nhau, với giá thành phù hợp, cần biết rõ bạn hãy inbox hoặc kết bạn zalo để được tư vấn kĩ hơn 0988644246.
 
Qúy khách hàng ở Bình Dương, Biên Hòa - Đồng Nai không biết mua thịt cua, thịt ghẹ ở đâu hãy nhắn tin trên Fanpage hoặc liên hệ sdt 0988644246 để được biết các mặt hàng như thế nào?, bán loại nào phù hợp?, chính sách giao nhận hàng ra sao?
Fanpage: Thịt Ghẹ Tươi Sạch
Điện thoại: 0988644246