Điện thoại: 0988 644 246
MENU

Ngon Nhức Nách Với Thịt Cua Bóc Sẵn HOA HƯNG

18-09-2018
Rất nhiều sự lựa chọn cho thịt cua bóc sẵn, tuy nhiên Hoa Hưng vẫn chiếm được lòng tin từ khách hàng

Chị khách mới mua bên em lần đầu cho ngay phản hồi: Chị khen thịt cua bên em ăn ngon, trước giờ chị toàn mua cua sống về gỡ thịt, có lần đã từng mua thịt cua bóc sẵn ở nơi khác nhưng chất lượng không như mong muốn nên chị chịu khó mua cua về hấp rồi gỡ thịt cho an tâm. Đã ăn cá 1 nắng bên em nhiều lần và thấy ngon, chị mua 1kg thịt cua về nấu miến để tiện xem có ngon không?! 
Kết quả khiến chị rất hài lòng và sẽ là khách hàng thân thiết của Hoa Hưng.
 
Tô miến nấu thịt cua
 

....
Mỗi ngày nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về thịt cua cũng như thịt ghẹ bóc sẵn nhưng chẳng có nhiều thời gian đăng lên hết cho mọi người tham khảo. Bán hàng tận tâm, niềm vui tự đến, cho đi sẽ được nhận lại.
 
 

Nhân đây quý khách nào muốn tìm hiểu các loại thịt cua bên em thì cứ inbox ngay cho em để được tư vấn tận tình. Thịt cua bên em gồm có thịt càng cua, thân cua,gạch cua, que cua..Mỗi loại sẽ có giá trị sử dụng và giá thành khác nhau, nếu không rành rất dễ bị mua lầm. Vậy nên quý khách thông thái hãy tìm đến cơ sở chuyên kinh doanh sản phẩm thịt cua gỡ sẵn để vừa hợp lí chất lượng cũng như số tiền bỏ ra là xứng đáng.

MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Website: thitcua.vn
Facebook: Thịt Ghẹ Tươi Sạch
Hotline: 0988 644 246