Điện thoại: 0988 644 246
MENU

TẠI SAO BẠN NÊN MUA THỊT CUA VÀ THỊT GHẸ GỠ SẴN?

27-02-2018
Những lí do khiến bạn quyết định chọn mua thịt cua, thịt ghẹ bóc sẵn thay vì tự mua cua, ghẹ về gỡ t
TẠI SAO BẠN NÊN MUA THỊT GHẸ - THỊT CUA GỠ SẴN
 
Thịt cua, thịt ghẹ các loại rất bổ dưỡng, dễ ăn lại đa dạng trong cách chế biến. Mọi người ai cũng có thể sử dụng từ trẻ em, phụ nữ có thai, người mới ốm dậy, người lớn tuổi… Mọi người rất muốn mua thịt cua, thịt ghẹ đã bóc sẵn nhưng dường như vẫn đang hoài nghi về chất lượng sản phẩm. Nếu có một cơ sở uy tín lâu đời chuyên kinh doanh mặt hàng này, bao ăn cho khách hàng từ chất lượng đến giá thành, bạn có nên suy nghĩ lại để chọn mua?!
 
       
 
Những lí do sau đây thuyết phục bạn chọn mua thịt cua, thịt ghẹ gỡ sẵn từ cơ sở HOA HƯNG chúng tôi:
 
Thứ nhất: về sự tiện lợi, mọi người đều phải công nhận so với việc mua cua, ghẹ về hấp rồi bóc thịt mất khá nhiều thời gian và công sức. Nếu gỡ cho mấy bé nhà mình ăn bạn còn có thể kiên nhẫn ngồi cặm cụi chứ nhà mình có tiệc nấu mấy mâm cỗ, quả thật việc này không hề đơn giản.  
       
 
Thứ hai: vấn đề thẩm mỹ, bạn không thể gỡ thịt đẹp măt và nguyên vẹn như những nhân công chuyên nghiệp, đành rằng cũng bỏ miệng là xong nhưng trình bày đẹp mắt vẫn hấp dẫn và ngon miệng hơn nhiều.
 
Thứ ba: giá cả, bạn sẽ tốn rất nhiều tiền để mua cua nguyên liệu gỡ cho ra 1kg thịt nõn vì cơ sở chúng tôi thu mua cua ghẹ với số lượng lớn, giá gốc sẽ cho ra sản phẩm với giá thành hợp lí và tốt hơn nhiều.
    
 
Thứ 4: chất lượng sản phẩm, đây là lí do khiến mọi người rất cân nhắc khi quyết định chọn mua. Bạn yên tâm, sản phẩm chúng tôi bao ăn, thịt cua, thịt ghẹ gỡ trong ngày rất tươi và ngọt thịt, đảm bảo tốt nhất giá trị dinh dưỡng.
  
 
Đây là những lí do khiến bạn còn cân nhắc khi chọn mua thịt cua thịt ghẹ gỡ sẵn. Nếu bạn vẫn chưa yên tâm, hãy inbox hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn tận tình.
 
 MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:
 
Điện thoại: 0988 644 246
Facebook: Thịt Ghẹ Tươi Sạch