Điện thoại: 0988 644 246
MENU

TẠI SAO THỊT CÀNG GHẸ HOA HƯNG GIÁ CAO NHƯNG HÀNG BÁN VẪN CHẠY ĐỀU ĐỀU?

30-01-2018
So sánh giá của các cơ sở cung cấp thịt càng ghẹ trên mạng, không khó để nhận ra rằng thịt càng ghẹ

So sánh giá của các cơ sở cung cấp thịt càng ghẹ trên mạng, không khó để nhận ra rằng thịt càng ghẹ Hoa Hưng có phần nhỉnh giá hơn những nơi khác. Tuy nhiên, mỗi ngày Hoa Hưng xuất bán số lượng rất lớn. Đối tác làm ăn với Hoa Hưng là những mối làm ăn lâu năm, bán rất mạnh các mặt hang làm sẵn.

Vậy họ có biết được giá cao hay không? Tại sao lại không đổi nhà cung cấp khi giá chênh lệch?  Vậy thực sự giá bán thịt càng ghẹ của Hoa Hưng có thực sự cao hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu qua những thong tin sau đây:

                   

 

smileyBan đầu phải nói đến khâu lựa chọn nguyên liệu sản xuất: Hoa Hưng rất kĩ lượng trong khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào. Ghẹ phải thực sự tươi, chất lượng mới được bộ phận KCS thong qua và nhập kho. Gía nguyên liệu có rẻ hơn nhiều nhưng chất lượng không tốt chúng tôi nhất quyết loại mặc dù nếu chế biến số hang trên sẽ mang lại lợi nhuận đáng kể.

             

smileyThịt càng ghẹ Hoa Hưng được hấp từ càng nguyen liệu còn vỏ, để nguội và được nhân công khéo léo bóc tách từ kéo và dao chuyên dụng. Nhân công được trang bị găng tay tiệt trùng, kéo và dao sau vài tiếng cũng sẽ được rửa và tiệt trùng kĩ lưỡng.

         

smileyThịt càng ghẹ Hoa Hưng luôn là hang tươi mới, được đóng gói net 100%, không mạ bang tang trọng vì thường thịt càng ghẹ Hoa Hưng không cần bảo quản lâu. Những cơ sở khác mạ bang nên khối lượng sau khi rã đông từ 1kg sẽ chỉ còn 600 – 700gr. Nếu so sánh bạn sẽ thấy giá của Hoa Hưng tốt hơn rất nhiều dựa vào 2 mức khối lượng trên.

                   

smileyHơn nữa, thịt càng ghẹ Hoa Hưng không ngâm bất kì phụ gia bảo quản nào, an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

 

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ BỮA TIỆC HÔM NAY:

Facebook: Thịt Ghẹ Tươi Sạch

Hotline: 0988 644 246

 

GIAO SỈ TOÀN QUỐC

GIAO LẺ KHU VỰC TP.HCM VÀ DĨ AN, THUẬN AN – BÌNH DƯƠNG