Điện thoại: 0988 644 246
MENU

THỊT CUA ĂN CÙNG MÌ TÔM CÓ NGON KHÔNG?

12-05-2020
Bạn đã thử món mì tôm kết hợp cùng thịt cua chưa?

Cuộc sống bộn bề, nhiều khi chỉ cần bát mì nấu vội để qua cơn đói rồi lại lao vào công việc. Tuy nhiên, mì tôm chỉ là thực phẩm chống đói tạm thời, không nên dung lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe. Để ngon miệng và dinh dưỡng, mọi người thường kết hợp mì tôm với trứng, tôm tươi, thịt bò. Hôm nay bạn thử kết hợp cùng thịt cua xem có ngon hơn không nhé?

Thịt cua không nhất thiết bạn phải mua cua tươi về hấp gỡ thịt, vì nó mất quá nhiều thời gian và công sức. Bạn có thể chọn thịt cua bóc sẵn ở một địa chỉ uy tín, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe.
 

Thịt cua để ăn cùng mì gói là món ăn tiện lợi, bạn nên chọn thịt thân cua hoặc thịt càng cua (bạn có thể đổi sang thịt càng ghẹ cũng vô cùng hấp dẫn). Phần gạch cua, nghoe cua thích hợp với những món ăn khác hơn với mì tôm. Thực sự rất đơn giản, bạn bỏ gói thịt cua bóc sẵn ra ngoài khoảng 30p, sau đó trụng sơ qua nước sôi. Tô mì nóng hổi bạn trút phần thịt cua mới trụng lên tô mì là xong. Bạn có thể chấm thịt cua với nước chấm hải sản hoặc muối ớt xanh đều ngon.

Thịt cua không chỉ để ăn với mì tôm không thôi, có sẵn gói thịt cua bóc sẵn bạn tha hồ làm thật nhiều món ngon và bổ dưỡng cho gia đình mình như súp cua, cơm chiên cua, miến xào cua, bánh canh cua…

Lưu ý: lựa chọn thịt cua bóc sẵn bạn có thể mua tại Hoa Hưng – cơ sở chuyên cung cấp thịt cua ghẹ bóc sẵn nổi tiếng trên thị trường hiện nay.