Điện thoại: 0988 644 246
MENU

THỊT CUA - THỊT GHẸ CHẤT LƯỢNG RẺ NHẤT NHÌ SÀI GÒN

30-01-2018
Thịt ghẹ - thịt cua cũng vậy, cũng có rất nhiều người bán mặt hàng này. Bạn có thể gặp mua ở các chợ

Thịt ghẹ - thịt cua chất lượng rẻ nhất Sài Gòn

Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến với trung tâm kinh tế lớn mạnh nhất cả nước. Nơi đây hội tụ mọi điều kiện, phương tiện vận chuyển hàng hóa đi khắp mọi miền tổ quốc. Thật vậy, không khó để bạn tìm được những nhà xe uy tín chuyển hàng của bạn đi khắp các tỉnh thành Hà Nội, Lạng Sơn,…

Từ thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể dễ dàng chạy vài ba giờ đồng hồ là đến với biển Vũng Tàu, Cần Giờ.  Hoặc xa hơn khoảng 6 – 7 tiếng bạn sẽ đến với biển đẹp Phan Thiết. Bạn sẽ được thưởng thức hải sản tươi sống vừa được kéo lưới vào bờ. Nhưng  bạn không thể lúc nào muốn ăn hải sản chất lượng lại chạy đến Vũng Tàu, Cần Giờ, Phan Thiết?! Vì vậy, những cửa hàng bán hải sản tươi sống trong ngày được mọc lên để đáp ứng nhu cầu của người thành phố.

Thịt ghẹ - thịt cua cũng vậy, cũng có rất nhiều người bán mặt hàng này. Bạn có thể gặp mua ở các chợ, các siêu thị và bạn để ý giá hoàn toàn khác nhau. Bạn có thể so sánh cùng một mặt hàng nhưng mua ở 2 chợ, lại có 2 mức giá chênh nhau đến mấy chục ngàn, thậm chí nhiều hơn..

          

Lí giải vì sao giá thịt ghẹ - thịt cua lại có sự chênh lệch đó? Không phải do họ bán quá đắt cho bạn đâu mà vì:

-         Thứ nhất, họ là những tiểu thương buôn bán qua nhiều tay trung gian, họ chỉ mua đi bán lại, không phải tại gốc. Gía qua nhiều đầu nậu sẽ bị đẩy lên cao. Hàng chuyển qua nhiều tay chất lượng sẽ không còn như ban đầu.

-         Hơn nữa, để bảo quản hàng thịt cua – thịt ghẹ trong tình trạng tươi lâu họ không ngại ngậm thêm nước, thêm hóa chất, không bảo đảm an toàn sức khỏe.

        Thành phố ta có rất nhiều cơ sở kinh doanh, đủ mọi mặt hàng đáp ứng tất cả nhu cầu của người dân. Vì thế, sự cạnh tranh diễn ra rất khốc liệt. Bạn chỉ chắc thắng khi tìm được nguồn hàng giá gốc, chất lượng tốt để tồn tại.

Vậy, ở đâu cung cấp thịt cua chất lượng giá gốc khiến bạn hoàn toàn tin tưởng?

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp thịt cua, thịt ghẹ giá rất tốt cho mọi khách hàng, từ bán buôn đến mua lẻ về sử dụng. Chúng tôi phủ sóng khắp mọi tỉnh thành tổ quốc, khách hàng làm việc với chúng tôi rất lâu dài và hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả mặt hàng thịt cua mà họ đang phân phối.

Lí do nào họ có thể tin tưởng và cộng tác với chúng tôi lâu như vậy?

Cam đoan với các bạn rằng nguồn hàng chúng tôi là thu mua tận biển, quy trình sản xuất hoàn toàn vệ sinh, không hề ngâm nước và bất kì loại hóa chất nào. Thịt cua tươi mới lên trong ngày, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt mặn đậm đà, mùi đặc trưng sẵn có. Chúng tôi lắng nghe mọi góp ý của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm.

Hợp tác với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.!

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận giá tốt:

 

Thịt cua Hoa Hưng

Điện thoại 0988 644 246   Hotline: 0979 926 651

Email: minhsy456@gmail.com

Zalo, viber: 0988 644 246